Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chọn giấy in hóa đơn giá rẻ

Các máy in hóa đơn bán lẻ nhiệt đang được săn đón rất rộng rãi trong năm qua về sự tiện lợi trong sử dụng lâu dài. cho công nghệ in nhiệt hiện đại đây là một công nghệ in giúp khách hàng với thể tiết kiệm được khá phổ biến về tiền bạc khi không cần phải thường xuyên đổ mực in mã vạch 
Và tất nhiên giấy in dành với công nghệ này cũng rất khác nhau so cho kiểu in kim truyền thống. Chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ thắc mắc rằng khi không dùng mực in thì việc cách chọn giấy in cho các mặt hàng này với gì đặc biệt không?


Giấy in hóa đơn
Giấy in nhiệt hoạt động dựa trên tác động nhiệt của máy in hóa đơn xprinter mang một nhiệt độ nào đó thì sẽ chuyển hành màu đen hiện thị nhiều thông tin cần in ấn. những máy in hiện tại thường sử dụng công nghệ này và thường dùng khổ giấy K80. Một ưu điểm của khố giấy in này là sở hữu chức năng tự động cắt giấy sau khi in ra. cho chức năng này thì người dùng sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian, yêu thích với những shop lúc đông bạn. dòng giấy này được đóng gói cho mỗi thùng 50 cuộn. Thích hợp sử dụng cho các nhà hàng quán ăn, siêu thị, quán cafe. với chi phí cực kì thấp tư vấn dao động từ khoảng 6 nghìn đền 7 nghìn sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhằm tiết kiệm chi phí với nhiều doanh nghiệp.

Mang một máy máy in bill sử dụng giấy K57 cho giấy khổ nhỏ như vậy thì thường phải cắt thủ công sau khi hoàn tất quá trình in. 
Nhưng ưu điểm của các máy in nhiệt dùng khổ giấy này thường rẻ hơn so với các máy in hóa đơn bán hàng epson chính hãng dùng công nghệ k80. Nói là cắt băng tay nhưng những giấy in đều có răng cưa và tư vấn cần xé nhẹ là với thể giao với khách hàng được. Đối với những giấy in K57 là các giấy cảm nhiệt, được thiết kế phần cảm nhiệt ở bên trong so cho giấy in K80 thì giấy in K57 giá thành rẻ hơn rất nhiều thường ở mức 6000/1 cuộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét